Chung cư thăng long victory

Chung cư thăng long victory

Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

THÔNG TIN CHỦ ĐẦU TƯ

THƯ NGỎ CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC
Năm 2006 là thời điểm đánh dấu sự xuất hiện chính thức của Phúc Hà Group trên thị trường bất động sản Việt Nam. Ra đời với tôn chỉ ‘‘Hợp tác - Chia sẻ cơ hội - Phát triển bền vững”, gần một thập kỷ qua Phúc Hà Group luôn nỗ lực hết mình để mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, Phúc Hà Group luôn cố gắng làm việc bằng tất cả năng lực và tâm huyết để mang đến cho khách hàng một thương hiệu gần gũi, một địa chỉ kinh doanh lý tưởng, một môi trường sống hoàn hảo. Đến với Phúc Hà Group khách hàng sẽ không chỉ được hưởng các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp, giá thành hợp lý, mà còn là một địa chỉ tin cậy, một sân chơi hội ngộ dành cho các tổ chức, các cá nhân, nhà đầu tư chiến lược có nhu cầu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.
Chúng tôi tin rằng mọi nỗ lực trong công việc sẽ mang lại những thành quả xứng đáng và chính là chiếc chìa khóa vàng mở ra cánh cửa thành công. Vì vậy, mỗi ngày chúng tôi không ngừng phấn đấu với tất cả nhiệt huyết kết hợp cùng kiến thức nhằm kiến tạo nên những khu đô thị mới, những sản phẩm Bất Động Sản, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường bất động sản. Đồng thời đưa công ty trở thành một trong các doanh nghiệp bất động sản uy tín tại Việt Nam.
Phúc Hà Group là một trong những doanh nghiệp có được nét văn hóa riêng, tạo được môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp, đồng thời đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, luôn có những hành động thiết thực chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.
Đây chính là những giá trị cao cả mà Phúc Hà Group đã, đang và sẽ tiếp tục theo đuổi.
Rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách!             
Trân trọng cảm ơn! 
                                                                 TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY
                                                                   (Đã ký)             
                                                       Vũ Văn Giản       
TẦM NHÌN
Với tầm nhìn chiến lược của nhà đầu tư, chúng tôi quyết tâm xây dựng và phát triển Phúc Hà Group trở thành thương hiệu mạnh và là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư - kinh doanh bất động sản ở Việt Nam và khu vực.
SỨ MỆNH
Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm CHẤT LƯỢNG – HỢP LÝ nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng;
Đối với đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành “Người cộng sự” của các đối tác, luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững;
Đối với CBNV: Xây dựng môi trường năng động, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển;
Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Tín: Giữ chữ Tín với chính mình, với đối tác và xã hội;
Tâm:  Lấy chữ Tâm  làm nền tảng cho hoạt động, duy trì đạo đức với khách hàng và xã hội;
Trí: Đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm; sáng tạo những con đường mới đến tri thức và thành công; chủ trương xây dựng một doanh nghiệp năng động và sáng tạo;
Nhân: Tạo dựng “Nhân hòa” trong quan hệ tam tài “Thiên - Địa - Nhân”. Lấy chữ Nhân làm nền tảng xây dựng mối quan hệ nhân văn giữa các đối tác và CBNV.
MỤC TIÊU TĂNG TRƯỞNG
      Tăng trưởng về nhân sự
      Tăng trưởng về vốn đầu tư
      Tăng trưởng về sản phẩm
      Tăng trưởng về lợi nhận
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
Đầu tư, kinh doanh hạ tầng KCN và khu đô thị;
Kinh doanh bất động sản và dịch vụ bất động sản;
Xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu và cụm công nghiệp, khu đô thị;
Tư vấn, xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp;
Xây dựng công trình dân dụng, giao thông, thủy lợi công nghiệp;
Đầu tư tài chính...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét