Chung cư thăng long victory

Chung cư thăng long victory

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Dự án Thăng Long Victory bàn giao nhà đúng tiến độ cam kết

Sau hơn 1 năm khởi động dự án. Tòa T2 dự án Thăng Long Victory đã bàn giao những căn hộ đầu tiên cho khách hàng vào ở trước tết Đinh Dậu 2017 với niềm vui hân hoan của cư dân đón chào tổ ấm mới, hướng tới xây dựng cộng đồng cư dân sôi động, văn minh là kim chỉ nam cho cư dân nơi đây.
 Là một trong những khách hàng đầu tiên nhận chìa khóa căn hộ của mình: ” Anh Phạm Quyền đến từ Bắc Ninh chủ nhân của căn hộ 2204 DN2 cho biết từ khi đặt bút ký hợp đồng mua nhà trên giấy tờ với chủ đầu tư. Tôi vẫn giữ tâm lý lo lắng về tiến độ dự án. Theo sát sao tiến độ công trình, thấy chủ đầu tư giữ đúng cam kết tiến độ từng giai đoạn. Khi nhận được cuộc gọi từ phòng bàn giao mời tới nhận nhà vợ chồng tôi vô cùng vui sướng, đánh tan mọi nỗi lo mua nhà trên bàn giấy. Niềm vui tăng lên gấp nhiều lần khi năm nay gia đình chúng tôi được đón tết trong nhà mới, ngôi nhà của riêng mình. Nội thất đầy đủ, dọn đồ về là có thể ở ngay”.
Hiện nay dự án đã hoàn thiện những chi tiết cuối cùng, cư dân đã bắt đầu chuyển đồ vào ở. Khách hàng có thể sửa sang, thiết kế căn hộ của mình theo đúng ý. Hệ thống hạ tầng của tòa nhà cơ bản đã hoàn thiện. Công tác phủ xanh dự án, hoàn thiện các tiện ích đang tiếp tục được triển khai. Chủ đầu tư tạo điều kiện hết sức để cư dân vào sửa sang nội thất, sớm chuyển về ở, tạo nên cộng đồng cư dân sôi động.
Theo ghi nhận của chúng tôi, tại khu vực công trường dường như đang nóng lên khi mà 99% cư dân đã nhận biên bản bàn giao nhà. Không khí tập nập, các hộ dân nhận nhà thô cho thợ vào sửa chữa, nâng cấp, lắp đặt các thiết bị gia dụng cho gia đình , còn hộ dân mua nhà đã hoàn thiện nội thất thì chuyển đồ về nhà mới vô cùng náo nhiệt. Tới đây khi cư dân dọn về ở, cùng với việc xây dựng một khu dân cư đầy đủ tiện ích, tiện nghi và hiện đại của chủ đầu tư thì Thăng Long Victory hứa hẹn sẽ trở thành nơi đắt giá cho các vợ chồng trẻ mong muốn xây dựng tổ ấm mơ ước của mình.
Đại diện chủ đầu tư Phúc Hà Group cho biết: Để có thể bàn giao nhà đúng tiến độ là nỗ lực của tất cả đội ngũ cán bộ nhân viên trong công ty. Những ngày cuối năm, hiểu được tâm lý của cư dân muốn nhận nhà sớm đón tết, chúng tôi đã đẩy tiến độ lên mức cao nhất tất cả vì chữ “tín” đối với khách hàng. Tuy nhiên bàn giao nhà không có nghĩa là Phúc Hà đã hết trách nhiệm. Bởi Phúc Hà Group hiểu rằng chất lượng công trình và chất lượng dịch vụ mới chính là uy tín song hành của thương hiệu. Vấn đề liên quan đến hậu mãi luôn khiến Phúc Hà trăn trở để không chỉ bảo tồn được giá trị, thành quả mà Phúc Hà đã nỗ lực tạo nên mà còn xây dựng được cộng đồng dân cư văn minh, thanh lịch.
Đến nay dân cư vào ở  tại 2 tòa T1 T2 Dự án Thăng Long Victory khá đông đúc. Đây là minh chứng cho thấy tiến độ bàn giao nhà theo đúng cam kết đã tạo nên niềm tin, sự gắn kết vô hình của khách hàng với chủ đầu tư. Đó sẽ là điểm tựa vững chắc để Phúc hà tiếp tục đưa tới cho các cặp vợ chồng trẻ cơ hội mua nhà chất lượng – giá ấn tượng.
Liên hệ phòng bán hàng: 0982.554.327

0 nhận xét:

Đăng nhận xét